Header Ads Widget

Top những xưởng, gara sửa chữa ô tô chất lượng, uy tín nhất Hà Nội

Hà Nội, một trong những thành phố sầm uất Việt Nam, nơi đầy rẫy những xưởng, cửa hàng, gara sửa chữa xe ô tô thì việc tìm ra trong những xưởng ấy đâu là nơi sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng là một điều mà những người dân Hà Nội mong ước đúng không nào. Hôm nay hãy cùng SuaChuaOTo.net tìm hiểu qua những xưởng/gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng tại Hà Nội nhé!

1. SuaChuaOTo.net - Chuỗi sửa chữa ô tô hàng đầu tại Hà Nội

Khi nói đến các dịch vụ sửa chữa xe ô tô thì chắc không ít người sẽ nghĩ ngay đến SuaChuaOTo.net - Chuỗi sửa chữa ô tô hàng đầu tại Hà Nội.

Dịch vụ nổi bật tại Chuỗi sửa xe SuaChuaOTo.net:

- Sửa chữa chuyên sâu về Máy - Gầm - Điện - Điều hòa

- Sơn ô tô tiêu chuẩn từ chất lượng cao đến cao cấp

- Gò hàn, phục hồi xe tai nạn

- Hỗ trợ xử lý xe bảo hiểm trọn gói về thủ tục hồ sơ giấy tờ đến hoàn thiện sản phẩm

- Tư vấn bảo hiểm thân vỏ. Là đại lý ủy quyền chính thức của các hãng bảo hiểm xe hơi uy tín nhất hiện nay

- Chăm sóc xe, spa nội ngoại thất

- Dịch vụ cứu hộ 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Đặc biệt chỉ có tại SuaChuaOTo.net: Bảo dưỡng phanh miễn phí trọn đời xe

Nghĩa là khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa xe tại SuaChuaOTo.net là mặc định được tặng gói bảo dưỡng phanh miễn phí trọn đời xe (giá thông thường 400.000đ/lần bảo dưỡng), sử dụng bất kể lúc nào trên toàn hệ thống, không hạn chế số lần và thời gian.

Tại sao khách hàng nên chọn SuaChuaOTo.net?

- Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa ô tô

- Hệ thống 7 cơ sở phân bổ tại các quận nội thành tại Hà Nội

(Xem thêm: Nước làm mát ô tô)

- Đội ngũ gần 200 nhân sự trên toàn hệ thống trong đó bao gồm nhiều kỹ sư ô tô đầu ngành, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, có chứng chỉ nghiệp vụ Quốc tế

- Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các hãng xe lớn như Mercedes, BMW, Mitsubishi, Honda, Ford, Toyota, KIA, Hyundai…

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

- Dịch vụ hậu mãi siêu tốt

2. Garage Quang Đức

Garage Quang Đức với đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật. Với quy trình chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên của Garage Quang Đức sẽ xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Các dịch vụ nổi bật tại Garage Quang Đức:

- Dịch vụ đồng sơn

- Dịch vụ phục hồi xe tai nạn

- Bảo trì, bảo dưỡng xe

- Dịch vụ gầm máy

- Chăm sóc nội ngoại thất xe

- Tư vấn bảo hiểm

- Cứu hộ ô tô

Các dịch vụ phụ trợ bao gồm: Dịch vụ dọn rửa xe công nghệ cao, trang trí nội ngoại thất xe. Phân phối phụ tùng và trạm xăng dầu ô tô. Dịch vụ cứu hộ, cứu nạn xe ô tô. Trung tâm ủy quyền huấn luyện, đào tạo của hãng sơn Dupont ở khu vực phía Bắc Việt Nam. Trung tâm sửa chữa đã áp dụng được quy trình sơn sửa chữa nhanh: Giàn kéo nắn khung xương, máy hàn rút tôn, bấm, đính... Các loại thiết bị kiểm tra, đọc xóa lỗi động cơ. Máy hút và nạp Gas tự động cùng với toàn bộ trang thiết bị, công cụ chuyên dụng, dụng cụ cầm tay… hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Cam kết của Garage Quang Đức:

- Dịch vụ chất lượng cao: Xe của Quý khách sẽ được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên và công nghệ tiên tiến nhất

- Hoàn trả xe nhanh chóng: Quý khách sẽ nhận lại xe của mình trong thời gian sớm nhất

- Tận tình và chu đáo: Tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp một cách tận tình nhất.

- Không quản ngày đêm: Hỗ trợ khách hàng bất kể ngày đêm khi xe gặp sự cố.

Đến với trung tâm sửa chữa ô tô Quang Đức quý khách sẽ được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và hài lòng với tiêu chí: “Thời gian – Chất lượng – Giá thành – Tạo nên sức cạnh tranh”.

3. Gara Vico

Gara Vico thuộc Công ty cổ phần Vi Auto được thành lập từ 2008 và đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô. Gara luôn cố gắng đem tới những dịch vụ chất lượng đến quý khách hàng. Với dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, từ lâu Gara Vico luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng.

Những dịch vụ chính Gara Vico cung cấp bao gồm:

- Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp

- Dịch vụ sửa chữa trung đại tu máy các xe du lịch từ 4-16 chỗ

- Dịch vụ sửa chữa trung đại tu gầm các xe du lịch từ 4-16 chỗ

- Dịch vụ sửa chữa điện và điện điều hòa các xe du lịch từ 4-16 chỗ

- Cung cấp phụ tùng ô tô chính hiệu của hãng Denso (Nhật Bản)

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sữa chữa và bảo dưỡng ô tô, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ và tay nghề cao, ngày càng trưởng thành trong nghề nghiệp, các cán bộ và công nhân kỹ thuật của công ty bao gồm nhiều kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, đã trải qua các kỳ thi tay nghề của Toyota, và đã đạt được nhiều thành tích cao, có các chứng chỉ về chuyên môn được các tổ chức có uy tín về ô tô trong và ngoài nước chứng nhận. Mỗi nhân viên đều hành động dựa trên giá trị cốt lõi của công ty để mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng.

Đến bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Gara Vico bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

- Công ty cổ phần Vi Auto là đại lý ủy quyền của Denso Nhật tại Hà Nội

- Linh kiện thay thế chất lượng cao, chính hãng cho từng dòng xe

- Chế độ bảo hành, bảo trì sản phầm 12 tháng (Từ ngày xuất xưởng)

- Dịch vụ tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản

- Giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Khách hàng đến với Gara Vico sẽ được phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tốt nhất, đáp ứng yêu cầu sử dụng an toàn và hiệu quả.

4. Garage Doanh Workshop

Bạn đang tìm kiếm gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại Hà Nội để chăm sóc tốt nhất cho chiếc “xế yêu” của mình? Tuy nhiên, có quá nhiều gara ô tô đang “mọc lên như nấm” khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào. Vậy thì Garage Doanh Workshop cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Với quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ tay nghề cao và phụ tùng chính hãng, đó chính là lý do mà Garage Doanh Workshop luôn được đánh giá là Gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng.

Là gara chuyên sửa chữa, chăm sóc các dòng xe sang và SIÊU sang nên hiện nay, Garage Doanh Workshop cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng cho những dòng xe sau: Hãng xe Lamborghini; Hãng xe Audi; Hãng xe BMW; Hãng xe Mercedes Benz; Hãng xe Land Rover; Hãng xe Bentley; Hãng xe Aston Martin; Hãng xe Maserati; Hãng xe Jaguar; Hãng xe Infiniti; Hãng xe Lexus; Hãng xe Volvo; Hãng xe Mini Cooper; Hãng xe Porsche.

Đến với Garage Doanh Workshop, không chỉ xế yêu được tân trang, chăm sóc cẩn thận mà khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình, trung thực. Bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nắm rõ các kiến thức trong ngành cùng thái độ niềm nở, tươi cười, hết lòng phục vụ. Ngoài ra cty có hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng hiện đại bằng phần mềm AI, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Hơn nữa, đơn vị làm việc với cái tâm dành cho nghề. Do đó, trong quá trình tư vấn không hề có sự tô vẽ, nói quá hay sai sự thật để vòi thêm tiền của quý khách. Mọi nỗ lực của Gara đều nhằm mang tới một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng uy tín của mình, Garage Doanh Workshop cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Không gây hư, hỏng, mất mát cùng như sẽ tiến hành hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Hàng loạt các ưu điểm nổi trội trên, Garage Doanh Workshop hoàn toàn xứng đáng là điểm đến khi bạn cần chăm sóc xế yêu của mình.

5. Gara Thành

Song song với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu mua sắm ô tô của người Việt cũng ngày một tăng. Cùng với đó, các dịch vụ đi kèm như sửa chữa, bảo dưỡng, phân phối linh kiện - phụ kiện ô tô mở ra ngày càng nhiều. Chính vì thế thật khó mà có thể phân biệt được đâu là dịch vụ chất lượng, đâu là dịch vụ kém chất lượng.

Gara Thành là một trong các địa chỉ sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Lý do bạn nên chọn Gara Thành:

- Gara Thành sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến

- Gara có diện tích lớn, rộng rãi

- Các sản phẩm linh kiện và phụ kiện tại cửa hàng luôn đảm bảo chính hãng

- Nhân viên có trình độ chuyên môn cao và am hiểu về ô tô, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Khách hàng đánh giá rất tốt về Gara Thành: "Gara sửa xe uy tín của ông chủ yêu thích phượt. Gara này có trình độ chuyên môn cao nên nhận sửa rất nhiều loại xe, kể cả các dòng xe cao cấp như Roll Royce, Ferrary, Bently, Mer, Bmw,.......rất đông khách." hay một đánh giá khác: "2 ae Thành & Công làm trong nghề lâu năm rồi, có tiếng & trình độ cao. Đội ngũ thợ có kinh nghiệm va chạm & mổ máy từ các siêu xe Lambo đến các con Kia thông thường. Mình BDSC con Volkswagen của mình ở đây từ 2014. Giá cả hợp lý. Tốc độ nhập vật tư phụ tùng từ nước ngoài về nhanh hơn hãng nhiều. Rất recommend cho các bác!"...

Với sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình, Gara Thành được nhiều chủ xe ở những khu vực lân cận tin tưởng. Đến với Gara Thành, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của gara.

6. Gara Ôtô Trung Kiên

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Gara Ôtô Trung Kiên đã và đang có những bước phát triển không ngừng trong việc bảo trì, sửa chữa ô tô và cung cấp phụ tùng nhập khẩu. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẽ xác định hư hỏng của xe nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa xe.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ôtô đặc biệt với đội ngũ chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe tai nạn, Gara Ôtô Trung Kiên luôn đảm bảo chất lượng tiết kiệm chi phí sửa chữa và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng.

Với các dịch vụ chất lượng như:

- Phụ tùng chính hãng, chất lượng

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

- Sửa chữa nhanh, hiệu quả

Qua thời gian xây dựng và phát triển Gara Ôtô Trung Kiên đã củng cố uy tín thương hiệu và là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Gara Ôtô Trung Kiên đang nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang cần một địa chỉ sửa xe ô tô và các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe ô tô, đến ngay với Gara Ôtô Trung Kiên để được tư vấn cụ thể.

Nguồn: SuaChuaOTo.net