Header Ads Widget

Bọc vô lăng da thật

 

Bọc Vô Lăng Da Thật, Họa Tiết Da Rắn Cao Cấp Màu Kem

Bọc vô lăng da được làm từ da thật 100% da bò cao cấp, các chi tiết sắc nét với độ chính xác cao.

- Bọc vô lăng với hoa tiết vân da rắn 3d sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ

- Da thật 100%, da bò cao cấp nguyên khối không ghép.

- Thiết kế cao cấp, vật liệu cao cấp, công nghệ vân 3d, sản xuất từ người thợ tay nghề cao.

- Bọc vô lăng có kết cấu chắc chắn bao gồm lớp da cao cấp thật bên ngoài và lớp cao su thiên nhiên loại cao cấp bên trong.

- Bọc vô lăng da cao cấp này phù hợp với hầu hết xe 5 chỗ và 7 chỗ.

- Đường kính bọc vô lăng 38 mm.

- Màu sắc : màu kem

Vô lăng là một bộ phận rất quan trọng. Đây là nơi người lái trực tiếp “chỉ đạo”, điều khiển hướng đi của xe theo ý muốn. Do đó, vô lăng ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác cầm lái. Ngoài ra, vô lăng còn có tác động nhiều đến tính thẩm mỹ của nội thất, cũng như giá trị xe nói chung. Đây chính là lý do vì sao người ta luôn chú trọng đến kiểu dáng, thiết kế vô lăng khi đánh giá một chiếc ô tô.

(Xem thêm: Gia công Puly)

Tưởng chừng đây là một bộ phận khá cứng cáp, bền vững theo thời gian, nhưng trên thực tế, vô lăng xe ô tô lại là một trong các bộ phận “nhạy cảm” và “dễ bị tổn hại” trong nội thất xe. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự “nhạy cảm” này.

Đầu tiên là do vị trí đặc biệt của vô lăng. Vô lăng thường nằm rất gần với kính lái ở phía trước và kính cửa sổ ở bên hông. Mà hai kính này là lại nơi hấp thụ nhiều nhiệt lượng và bức xạ nhất vào nội thất. Vì vô lăng xe hầu như làm bằng chất liệu nhựa hoặc bọc nhựa tổng hợp, nên khả năng chịu nhiệt rất kém. Tuy không gây tác hại thấy rõ rệt, nhưng về lâu dài vô lăng xe bị ảnh hưởng nhất định bởi nhiệt lượng và bức xạ cao từ ánh nắng mặt trời.

Thứ hai là tính chất làm việc đặc thù của vô lăng phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp, ma sát nhiều với tay người cầm lái. Đặc biệt, khi cầm lái lâu, tay người lái dễ gặp tình trạng ra mồ hôi tay. Yếu tố này cũng tác động xấu đến chất liệu vỏ bên ngoài của vô lăng.

Ngoài ra, còn có nhiều nguyên nhân khác khiến vô lăng ô tô mau xuống cấp như: quá trình oxy hoá, chịu tác động từ bên ngoài bởi các vật sắc nhọn gây trầy xước, không được vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên…

Những nguyên nhân này khiến vô lăng xe ô tô nhanh xuống cấp như bị bạc màu, nứt nẻ, phồng rộp, bong tróc… Điều này làm mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp ban đầu của chiếc vô lăng nói riêng cũng như khoang nội thất nói chung.

Vô lăng bị xuống cấp sẽ ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người cầm lái. Chắc chắn bạn sẽ không còn cảm giác hưng phấn, thích thú nếu mỗi ngày phải cầm lái một chiếc vô lăng bị phồng rộp, xấu xí…

Nhưng quan trọng hơn, vô lăng xuống cấp còn làm giảm giá trị của xe. Bởi vô lăng là một trong những bộ phận, tiêu chí để xem xét định giá xe. Nếu sau này bạn có ý định chuyển nhượng lại xe, thì rất có thể “xế cưng” sẽ bị mất giá thảm hại vì vô lăng trông quá “xơ xác, tàn tạ”.

“Có nên bọc vô lăng xe ô tô không?” là câu hỏi được rất nhiều người dùng ô tô quan tâm. Như những phân tích ở trên, có thể thấy vô lăng là một bộ phận rất nhạy cảm, dễ dàng bị tổn hại. Vì thế, một chiếc bọc vô lăng ô tô sẽ đóng vai trò như “áo giáp” che chắn và bảo vệ vô lăng trước nhiều tác động từ bên ngoài.

Bọc vô lăng ô tô giúp bảo vệ vô lăng tránh khỏi tác hại từ nhiệt và bức xạ qua kính xe. Với sự che chắn của các lớp chất liệu dày dặn từ vỏ bọc, các tác hại từ nhiệt và bức xạ mặt trời được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Khi lắp bọc vô lăng, tay người cầm lái không còn tiếp xúc, ma sát trực tiếp với bề mặt vô lăng nên cũng giúp hạn chế các ảnh hưởng không tốt.

Sử dụng vỏ bọc vô lăng xe, vô lăng sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, giúp ngăn quá trình xuống cấp, loại trừ các nguyên nhân gây bạc màu, nứt nẻ, phồng rộp… Từ đó, duy trì vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, đặc biệt là giá trị ban đầu cho chiếc vô lăng nói riêng và nội thất xe nói chung.

Một công dụng quan trọng khác của bọc vô lăng ô tô đó mang đến trải nghiệm lái cầm lái tốt hơn. Vô lăng xe thường có vòng lái khá nhỏ, nhất là so với cỡ tay trung bình của nam giới. Nếu cầm lái trong thời gian dài, tay ra mồ hôi sẽ dễ gây trơn trợt, thậm chí nếu không chú ý có thể bị tụt tay lái. Khi lắp thêm bọc lăng văng, vòng lái to hơn nên tay lái sẽ trở nên vừa vặn hơn.

Đặc biệt, các mẫu bọc vô lăng cao cấp hiện nay thường được thiết kế nhiều đường vân, hoạ tiết nổi sần… giúp tăng độ bám, độ ma sát. Một số vỏ bọc còn trang bị lỗ thoáng khí thông minh giúp hạn chế trơn trượt do tay ra mồ hôi. Nhờ đó, người lái có thể cầm lái chắc tay hơn, điều khiển vô lăng dễ dàng hơn, đánh lái vô lăng chuẩn xác hơn, nhất là trong các tình huống xử lý khẩn cấp…