Header Ads Widget

Quy trình sơn xe ô tô chất lượng cao. Bảo hành 3 năm

 

Quy trình sơn xe ô tô chất lượng cao:

1. Xác nhận màu: Sử dụng máy đọc màu Colobo , đọc màu bằng máy tính

2. Mài vết xước: Sử dụng giấy mài chuyên dụng để tẩy đi vết xước

3. Sơn lớp sơn lót ~ sấy khô: sơn lớp sơn lót nền

4. Mài lớp sơn lót: Chà nhám

5. Bọc lớp nylong chống bụi sơn: bọc kĩ lớp nylong Masking Tape để sơn không bị bay ra bộ phận khác

6. Sơn lớp Base coat: Tiến hành phun sơn

7. Sơn phủ bóng cho xe: Để tạo ra độ bóng và lớp bảo vệ cho sơn, tiến hành sơn lớp bóng thật đẹp

8. Sấy khô lớp bóng: Tiến hành sấy thật kĩ bằng máy sấy chuyên dụng

9. Đánh bóng: Bước cuối đánh bóng thật kỹ và kết thúc

Ô tô Vset SuaChuaOto.net là một trung tâm chuyên bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe, bao gồm ô tô lẫn xe máy. Với diện tích trung tâm rộng lớn và được tân trang các thiết bị - kỹ thuật tiên tiến, hiện đại; SuaChuaOto.net tự tin là đơn vị tiên phong trong khu vực với dịch vụ Sơn xe máy bằng công nghệ ô tô.

(Xem thêm: Gia công puly gang)

Ô tô Vset SuaChuaOto.net là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ ô tô lên xe máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay nhằm đảm bảo chi phí cho khách hàng và tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Với công thức đến từ các chuyên gia có thâm niên trong ngành, dịch vụ này dần trở nên thu hút khách hàng và trở thành điểm đến yêu thích - đáng tin cậy để tân trang cho xe máy.

Tại SuaChuaOto.net, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình sơn xe máy bằng công nghệ ô tô “có 1-0-2”. So với các phương pháp sơn truyền thống hoặc sơn tĩnh điện, sơn xe máy bằng công nghệ ô tô được đánh giá cao hơn khi chất lượng đạt được hơn cả mong đợi mà chi phí lại cực thấp. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ sơn xe máy, SuaChuaOto.net cam kết mang lại chế độ bảo hành hấp dẫn, đảm bảo không xảy ra tình trạng bong tróc sơn. Quy trình được diễn ra khép kín tại phòng sơn chuyên dụng, hạn chế bám bụi và giúp nước sơn được sử dụng bền lâu. 

Khi đến với Ô tô Vset SuaChuaOto.net, Quý khách không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng và hợp lý. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn có những sự cải tiến và cập nhật kịp thời để cho ra đời những màu sơn xe máy đa dạng và mới nhất. Ngoài ra, chi phí cho dịch vụ sơn xe máy được đánh giá là hợp lý hơn so với thị trường hoặc các đơn vị khác.

Với đội ngũ Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm lẫn thâm niên làm việc trong ngành, SuaChuaOto.net cam kết mang lại hiệu quả và chất lượng tốt nhất đến cho quý khách hàng. Đồng thời, để đúng với Phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp – Lan tỏa niềm tin”, SuaChuaOto.net luôn cho thấy sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và chiếm được niềm tin của quý khách hàng. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và quý báu đến từ tất cả khách hàng - đó cũng chính là nguồn động lực lớn nhất đối với chúng tôi.

Trong dịch vụ ô tô bao gồm 2 mảng chính đó là dịch vụ sửa chữa ô tô và dịch vụ sơn xe ô tô. Tuy nhiên ở bất kỳ tại xưởng ô tô nào thì doanh thu của sơn xe ô tô cũng chiếm tỉ trọng từ 60 % đến 70 % doanh thu của xưởng.

(Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

Đặc biệt tại thị trường phía Bắc như khu vực Hà Nội nhu cầu quan tâm đến thẩm mỹ của xe ô tô rất được coi trọng, không những dịch vụ sơn xe ô tô có nhu cầu rất lớn mà ngay cả dịch vụ chăm sóc xe tại Hà Nội cũng có nhu cầu cực lớn.

Thực tế nhu cầu rất lớn nhưng số lượng các xưởng sơn ô tô tại Hà Nội cũng rất lớn cùng với sự cạnh tranh đó nên chất lượng sơn, tính thẩm mỹ về sơn xe ô tô ở Hà Nội được nâng cao không chỉ do người Hà Nội khá “kỹ tính” mà còn do sự cạnh tranh mà nâng cao chất lượng dịch vụ sơn xe ô tô lên.

Sơn xe ô tô mọi người thường nghĩ rằng sau khi sơn lại sẽ không đạt chất lượng bằng sơn nguyên bản của xe hơn thế nữa, khi sơn dặm xe ô tô thường bị lệch với màu cũ của xe. Để hiểu rõ và giải đáp những thắc mắc này mời các bạn tìm hiểu về sơn xe ô tô.

Sơn ô tô là lớp bảo vệ ngoài cùng của xe ô tô, nó là bộ mặt, phần đẹp đẽ nhất của 1 chiếc xe ô tô. Nếu không có lớp sơn xe ô tô thì không khác gì bạn đang đi “1 cỗ máy bằng sắt”

SuaChuaOto.net - BaoDuongOto.com