Header Ads Widget

Nơi cung cấp khớp nối xích TPHCM uy tín và chất lượng

Khớp nối xích được xem là một trong những bộ phận quan trọng của ngành cơ khí hiện nay. Nó được xem yếu tố giúp truyền chuyển động các bộ máy. Tuy vậy, nơi cung cấp khớp nối xích TPHCM đang là sự đáng lo ngại của nhiều người trong ngành cơ khí, vì có rất nơi cung cấp và cho ra thị trường hàng giả, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi cho bản thân. Vậy đâu là nơi cung cấp khớp nối xích uy tín và chất lượng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết nơi cung cấp uy tín tại TPHCM cũng như những điều cần lưu ý khi sử dụng.

Tìm hiểu về khớp nối xích TPHCM 

Trước tiên, để tìm hiểu về nơi cung cấp khớp nối xích TPHCM, chúng ta cùng tìm hiểu tổng quan về khớp nối xích. Vậy khớp nối xích là gì? Nếu bạn là một trong những người của ngành cơ khí thì chắc chắn bạn không còn quá xa lạ với dòng thiết bị này, nhưng đối với những người ở mức sử dụng dụng thì có thể bạn chưa biết. Khớp nối xích là một loại thiết bị được thiết kế như khớp nối trục. Nó thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, cũng như thường sử dụng trong băng tải tải nhẹ.

Xích khớp nối này có cấu tạo gồm 2 bộ phận: Nhông dĩa xích và một sợi xích kép mà bạn có thể tháo lắp và nối khớp xích.

Trên thị trường cơ khí hiện nay, dòng khớp nối xích này được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Nó có những công dụng và những lợi ích riêng biệt mà chỉ có dòng khớp nối xích này mới có. Vậy nó có những ưu điểm nào? Dưới đây là những ưu điểm của dòng khớp nối xích TPHCM:

- Có tuổi thọ cao, độ bền cao và dễ dàng sử dụng: Đây là những lợi ích khiến nhiều người ưa chuộng nhất và đây cũng là lý do khiến nhiều người quyết định sử dụng khớp nối xích này thay cho những thiết bị khác.

- Lắp đặt dễ dàng: Nếu bạn là một trong những người không khéo trong việc lắp ráp thì giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng khớp nối xích này. Vì với thiết kế của nó nên việc lắp ráp nó vào với những thiết bị khác cũng trở lên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

- Ngoài ra, khớp nối xích có sức chịu lực rất cao, dễ dàng làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất mà không ảnh hưởng quá nhiều đến độ bền của thiết bị.

- Với chất liệu sản xuất bằng hợp kim nhôm nên sẽ tăng được sự chắc chắn, độ vững cũng như độ cứng cho thiết bị.

- Với khả năng làm việc bền bỉ, làm việc tốt trong thời gian dài nên sẽ tiết kiệm và giúp giúp tăng năng suất làm việc

- Dễ dàng chỉnh sửa và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. 

Thông số kỹ thuật của khớp nối xích

Đối với khớp nối xích, sẽ có 2 thông số được phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng tham khảo 2 bảng thông số dưới đây để lựa chọn cho mình được dòng khớp nối xích phù hợp:

Thông số kỹ thuật của khớp nối xích loại KC 40-12

O 61.1 mm

D’ 33.3 mm

L 31.9 mm

E 36.5 mm

S 7.1 mm

A 76.9 mm

B 72.1 mm

Thông số kỹ thuật của khớp nối xích loại KC 40-14

O 70.6 mm

D’ 42.8 mm
L 34.9 mm

E 36.5 mm

S 7.1 mm

A 83.82 mm

B 74.93 mm 

Những lưu ý khi sử dụng khớp nối xích bạn nên biết

Như đã nói, khớp nối xích là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay. Nhờ vào những lợi ích và những đặc điểm của nó mang lại thì đây chính là một thiết bị không thể thiếu trong những loại máy móc cũng như trong dây chuyền sản xuất. Tuy vậy, để thiết bị được bền hơn và tăng tuổi thọ cao hơn thì việc sử dụng và bảo quản như thế nào cũng là điều bạn nên quan tâm và chú ý nhiều. Dưới đây là những lưu ý dành cho bạn:

- Nên vệ sinh thiết bị sạch sẽ: Một trong những điều bạn nên quan tâm vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ và năng suất làm việc đó chính là việc vệ sinh thiết bị. Do là thiết bị hoạt động bằng dầu nhớt nên việc bám bụi sẽ xảy ra thường xuyên và nếu bụi bẩn bám quá lâu sẽ làm cho thiết bị bị ảnh hưởng và có thể dẫn đến hư hại. Hãy vệ sinh thật kỹ để tránh tình trạng hư hỏng nhiều.

- Bảo trì theo định kỳ: Không chỉ vệ sinh kỹ hằng ngày mà bạn còn nên mang thiết bị đi bảo trì theo định kỳ để theo dõi được tình trạng của khớp nối xích TPHCM. Nếu bạn không bảo trì thì có thể sẽ hư bất cứ lúc nào và nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng không thể sửa chữa.

- Lắp ráp đúng: Theo nghiên cứu cho thấy một trong những lý do khiến cho thiết bị hư hỏng đó chính là việc lắp sai thiết bị và gây lên sự mâu thuẫn trong quá trình làm việc, sau đó dẫn đến tình trạng hư hại thiết bị và máy móc cũng bị ảnh hưởng nhiều. 

Nơi cung cấp khớp nối xích TPHCM uy tín và chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả hàng nhái và nếu bạn mua phải những dòng này sẽ dẫn đến tình trạng hư hại máy và ảnh hưởng đến quá trình cũng như năng suất làm việc. Hãy lựa chọn cho mình cửa hàng mua uy tín và chất lượng nhất nhé.

Cơ Khí Đa Minh – Một trong những cửa hàng cung cấp khớp nối được nhiều khách hàng lựa chuộng hiện nay. Nhờ vào sự uy tín và chất lượng của thiết bị tại đây đã lấy được niềm tin của khách hàng. Khi đến với Cơ Khí Đa Minh, bạn sẽ được tư vấn tận tình những dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về dòng khớp nối xích và tìm cho mình được nơi cung cấp khớp nối xích TPHCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh