Header Ads Widget

Quà tặng sếp HCM: 5 bức tranh mạ vàng đẹp nhất

Quà tặng sếp HCM -  Văn hóa tặng quà đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta. Quà tặng dẫn đường và là phương thức hữu hiệu nhất của mối quan hệ sếp - nhân viên. Với sếp trong khu vực HCM, Phúc Tường Gold sẽ gợi ý cho bạn 5 bức tranh mạ vàng đẹp nhất làm quà tặng ý nghĩa.  

Quà tặng sếp HCM: Tranh phong thủy thuyền buồm

Bức tranh này không chỉ tạo thêm vẻ bóng bẩy cho không gian nội thất mà còn làm cho ngôi nhà thân yêu thêm rực rỡ, nhiều màu sắc, có khả năng hút tài lộc, tránh tà. Hơn nữa, trong phong thủy, bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến công việc làm ăn của gia chủ ngày càng tốt hơn, không gặp phải các rào cản trên con đường kinh doanh. Tranh thuyền là quà tănng sếp HCM được yêu thích và bán chạy nhất tại Phúc Tường Gold.  

Tranh cá rồng phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy, cá rồng là một trong những con vật đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Chính vì vậy, bức tranh phong thủy cá  rồng dát vàng còn mang ý nghĩa tốt lành và là món quà vô cùng thích hợp cho doanh nhân - sếp của bạn.  

Quà tặng sếp HCM:Tranh thư pháp chữ Phúc mạ vàng

Trong cuộc sống hàng ngày, chữ Phúc (hay còn gọi là Phước) được coi là biểu tượng của sự may mắn, vui vẻ, hạnh phúc và sung túc. Người xưa cho rằng chữ Phúc chính là chữ Thánh Hiền, chữ Trời, với những nội hàm vô cùng sâu xa.

Chữ “Phúc” được trưng bày trong nhà thể hiện mong muốn cuộc sống hạnh phúc, tương lai tốt đẹp hơn. 

Quà tặng tranh hoa sen mạ vàng 

Hoa sen được coi là quốc hoa của nước ta. Phong thủy loài hoa này mang ý nghĩa thanh cao và nhiều ý nghĩa. Vì vậy, tranh hoa sen mạ vàng là hiện thân của sự cao quý, thoát tục. Đồng thời, nó còn là biểu tượng của lòng trung thành, đam mê và sự chính trực.   

Hoa sen được coi là biểu tượng của sự thanh khiết vì nó mang lại hương thơm cho cuộc sống ngay cả trong đầm lầy. Treo tranh hoa sen trong nhà giúp thư thái tinh thần, cân bằng cuộc sống, điều hòa chính khí.

Quà tặng sếp tranh mã đáo thành công 

Ngựa là loài vật trung thành nhất. Không chỉ vậy ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, may mắn mang lại phú quý. Nó mang lại sự giàu có, thịnh vượng trong kinh doanh, sự nhanh nhẹn và tăng trưởng tiền bạc. Thực hiện các công việc theo lịch trình hoàn thành nhanh hơn dự kiến ​​và đạt kết quả cao hơn mong đợi.  

Ngày nay, tranh của Mã Đạo Thành Công mang nhiều sắc thái hơn bao giờ hết. Điều đó nói lên rằng, việc một trong hai con cừu quay đầu lại chính là điểm nhấn cho sự sinh động của bức tranh. Người đứng đầu thường ở giữa thứ tư hoặc thứ năm hoặc người đứng đầu, không bao giờ là người cuối cùng, để khuyến khích hoặc động viên đồng đội tiến lên để đạt được mục tiêu. Mua quà tặng sếp nam nữ tranh mã đáo thành công sẽ rất  ý nghĩa và ấn tượng. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp HCM 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp HCM mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

Điện thoại: 0787072222

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: zalo.me/0787072222