Header Ads Widget

Quy trình phục hồi xe sau tai nạn

 

Kiểm tra lỗi – thông báo tình trạng xe cho khách hàng

Đây là bước đầu tiên nhằm kiểm tra, đánh giá các hư hỏng của xe gặp tai nạn. Xem xét tình trạng thân vỏ, các chi tiết máy móc. Đánh giá xem chi tiết nào có thể phục hồi sửa chữa, chi tiết nào phải thay thế.

Quy trình này sẽ được nhân viên ghi chép lại. Sau đó thông báo cho chủ phương tiện. Khách hàng sẽ được tư vấn phương hướng sửa chữa sao cho phù hợp với túi tiền nhất.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

Những phương án tối ưu nhất sẽ được chúng tôi tư vấn cho khách hàng nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa. Mà xe của bạn vẫn được phục hồi hoàn hảo nhất. Các xe sau tai nạn vẫn có thể hoạt động bình thường nếu được sửa chữa đúng cách.

Phục hồi phần vỏ xe

Phần vỏ xe là phần thường xuyên bị hư hỏng. Dù là gặp tai nạn nhỏ phần vỏ xe cũng đều bị ảnh hưởng. Chứ đừng nói đến những tai nạn nghiêm trọng.

Quy trình phục hồi phần vỏ xe gồm những yếu bước sau:

- Xác định tất cả các bề mặt bị biến dạng, xước, vỡ…

- Tháo các chi tiết hỏng khỏi thân xe

- Thay thế các tấm vỏ xe không thể phục hồi

- Nắn vỏ xe bị biến dạng:

Đối với những vỏ xe bị biến dạng nặng, như mèo, lõm vào, nồi ra sẽ dùng búa hoặc sử dụng phương pháp nắn khung bằng máy hàn rút tôn. Đối với những trường hợp hư hỏng nặng hơn có thể phải dùng đến bộ nắn khung chuyên dụng.

- Bả ma tít nên các chỗ lõm của bề mặt để lấy lại bề mặt phẳng cho vỏ xe

- Sơn lót nhằm mục đích tạo độ mịn, bóng cho lớp sơn phủ. Ở khâu này xe của bạn sẽ được che chắn kĩ càng để không bị bám sơn vào bề mặt không cần thiết.

- Pha màu sơn để tạo được ra màu sơn giống màu sơn cũ của bạn đến 100%.

- Phun sơn phủ bằng súng phun sơn.

- Sấy khô và đánh bóng .

- Sơn lớp chống gỉ cho bề mặt phục hồi.

- Lắp ghép- Kiểm tra lần cuối.

- Rửa xe. Giao xe cho khách.

Phục hồi thân vỏ là một trong những quy trình sửa chữa ô tô tại Hải Dương được nhiều người quan tâm. Hãy lựa chọn một địa chỉ có một dịch vụ tốt để mang lại lợi ích cho chính mình. Để có lại một chiếc xe như mới sau khi xe gặp phải tai nạn.

Sửa chữa, thay thế các chi tiết máy

Đối với những chi tiết máy như má phanh, động cơ, lọc gió, hộp số… Trong những tai nạn nghiêm trọng thương sẽ bị hư hỏng rất nặng. Thông thường là phải thay thế phụ tùng mới.

Các chi tiết máy sẽ được kiểm tra lại trước khi đưa vào sửa chữa. Nếu tình trạng vẫn có thể khắc phục được đội ngũ kĩ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng để tham khảo ý kiến.

Bên cạnh việc tham khảo ý kiến chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên từ chuyên gia để khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất là nên thay thế hay sửa chữa lại để dùng tiếp.

Kiểm tra vận hành thử máy móc

Sau khi các bước sửa chữa, cũng như thay thế các phụ tùng. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại tổng thể xe. Nếu không gặp bất cứ lỗi gì chúng tôi mới giao xe cho khách hàng.

Đặc biệt tất cả các dịch vụ bảo hành tại SuaChuaOto.net - BaoDuongOto.com đều có thời gian bảo hành của từng hạng mục. Với mức thời gian cụ thể cho từng chi tiết cụ thể. Thời gian sửa chữa phụ thuộc vào độ hỏng hóc của xe. Nhưng trong suốt quá trình sửa chữa nhân viên phụ trách về xe của bạn sẽ liên tục thông báo các thông tin để bạn có thể yên tâm. Và tham khảo ý kiến của khách hàng.