Header Ads Widget

Phục hồi ô tô sau tai nạn chất lượng như mới

 

Phục hồi xe tai nạn đang được mọi người quan tâm nhiều vì số lượng va chạm, tai nạn xảy ra ngày càng nhiều ở các thành phố lớn. Các xe sau tai nạn sẽ hoạt động bình thường nếu như được phục hồi đúng cách và chuyên nghiệp.

Dù ô tô của bạn gặp tai nạn nhỏ, bạn vẫn nên lái xe đến gara để kiểm tra lại. Thật ra, có những va chạm nhỏ nhưng ảnh hưởng đến bộ máy của xe rất nhiều nhưng bạn không nhận ra và sửa chữa kịp thường. Điều này sẽ làm giảm ảnh hưởng chất lượng của xe lâu dài. Khi đến với Trung Tâm ô tô Quang Đức, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết từng bộ phận trong và ngoài của xe để đảm bảo máy móc vẫn được vận hành tốt. Việc kiểm tra từng chi tiết sẽ giúp công đoạn sửa chữa được dễ dàng hơn và chính xác hơn.

Sau khi kiểm tra chi tiết tình trạng của xe, nhân viên kiểm tra sẽ trực tiếp tư vấn và góp ý sửa chữa, thay thế các bộ phận sao cho phù hợp với cấu trúc ban đầu và tiết kiệm chi phí cho bạn. Trong quá trình phục hồi xe tai nạn, nhân viên kĩ thuật của Quang Đức sẽ thường xuyên thông báo tình trạng của xe để bạn yên tâm. Thời gian sửa chữa tuỳ thuộc độ va chạm mạnh/nhẹ của xe, thường khoảng tầm 3 ngày –  15 ngày.

Sau khi hoàn thành phục hồi xe tại nạn, kĩ thuật trưởng của chúng tôi sẽ kiểm tra toàn diện lại một lần nữa sau đó sẽ vận hành xe dưới nhiều góc độ để đảm bảo xe của bạn đã hoạt động như trước. Đặc biệt, Trung Tâm Ô tô Quang Đức bảo hành sau phục hồi cho bạn trong 6 tháng hoặc 10.000km (tùy thuộc điều kiện nào tới trước.)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành xe ô tô, chúng tôi tin rằng có thể làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Trung tâm cam kết sẽ luôn dùng chất lượng của dịch vụ phục hồi xe tai nạn để đổi lấy sự tin tưởng của khách hàng trong suốt quá trình sửa chửa và sử dụng.

-Đặt lịch ngay để được hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 10%

-Gọi ngay số hotline và để lại SĐT để nhận tư vấn miễn phí

SuaChuaOto.net - BaoDuongOto.com